Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Thay màn hình iPhone 7 Plus quận 2

Bạn đang sử dụng mẫu điện thoại iPhone 7 Plus và hiện đang có nhu cầu cần sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus quận 2 giá rẻ chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn đang phân vân không biết nên đến trung tâm nào để sửa chữa và thay thế. Lúc này bạn cần mang máy đến những trung tâm uy tín để được kiểm tra và khắc phục lỗi sớm nhất.

Trung tâm thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng

Chúng tôi hiện là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại tại quận 2 nói riêng và khu vực TPHCM nói chung. Với sự đầu tư vượt trội về máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tách, ép mặt kính màn hình tiên tiến nhất từ các nước phát triển. Bên cạnh đó, với việc sở hữu cho mình một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản có thể kiểm tra và đưa ra cách khắc phục tốt nhất cho từng trường hợp hư hỏng và thời gian xử lý dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng lấy ngay tại trung trung tâm luôn diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, trung tâm còn liên hệ với nhà sản xuất để nhập trực tiếp linh kiện màn hình iPhone7 Plus nên chi phí dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus quận 2 tại trung tâm chúng tôi giảm đáng kể nên mức giá luôn phù hợp và cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, trung tâm chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành lâu dài của trung tâm từ 3 đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu nếu có bất kì sự cố hư hỏng phát sinh từ nhà sản xuất.

Cam kết khi thay màn hình iPhone 7 Plus quận 2 tại trung tâm

  • Linh kiện mặt kính, màn hình iPhone 7 Plus chính hãng 100%.
  • Khách hàng được kiểm tra chất lượng trước khi thay thế
  • Thời gian nhận và sửa chữa thay màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng
  • Khách hàng đợi lấy máy ngay sau 90 phút
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng được theo dõi trực tiếp 
  • Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Khi cần tìm cho mình dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus quận 2 bạn có thể liên hệ ngay chúng tôi qua Blog thay màn hình iPhone 7 Plus để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.